เอมี่ … เธออยู่ไหน? งานนี้มี prom แต่ไม่มี แพลม !

ปีนี้ พรมแดง ไม่แผลงฤทธิ์ เหมือนปีก่อน
เสื้อ ผ้า หน้า ผม
… นม สาหร่าย อยู่ในเกณฑ์เรียบร้อยดี   

ขอหยิบเอา บทละคร(สด) เยี่ยมยอด
แสดงนำชาย ยอดเยี่ยม โดย เสี่ยแจง !! 
มาย้อนรอย … ให้ชมกันอีกครั้ง  

นักแสดงที่ทำแบบนี้ 2 – 3 คน ผมปลดหมด
ไม่พูดถึงมันได้มั้ย เป็นใครคงรู้กันดี
… ก็มีเอมี่ ต้องรัก นิว  

บริษัทไม่ใช่บริษัทหนังฝรั่ง

ไม่สร้างหนังเอ็กซ์ ไม่เอาเด็ก 3 คนนี้
… ผมไม่แคร์ว่าหนังเสียมั้ย
ผมบอกผู้กำกับไปแล้ว เอาได้เท่าที่ได้…

ยังไม่พอ …  

“เราไม่ใช่บริษัทสร้างหนังโป๊ –
ที่จะให้นักแสดงมาทำแบบนั้น

เราเป็นคนไทย บริษัทสร้างหนังไทย
… ต้องมีวัฒนธรรมไทย  ขัดต่อศีลธรรมอันดี

บ้านเราเมืองพุทธ ขัดกับวัฒนธรรมไทย
ต้องช่วยกันดูแล
เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
ต้องเอาเรื่องให้มากที่สุด …  

+ + + + +

แปลกดีไหม ? เสี่ยคนเดียวกันนี่แหละ
ปล่อยฉาก ผ้าขนหนูเกาะอก ออกฉาย

โดดเตะกันพล่าน ในหนังเรื่อง ไฉไล 
โดยไม่กังวลว่า อะไรๆ ของน้องจะ แพลม”  

ยังไม่พอ (ฮา)

เสี่ยสั่งปูพรมแดง และยัง สั่ง … เอ้ย
ขอความร่วมมือดารา แต่งชุดราตรีหรูหรา
Set up บรรยากาศ Oscar กลางกรุงเทพฯ

ขอบคุณนะเสี่ย ที่ช่วยกันดูแลวัฒนธรรมไทย  

เพื่อน … กู(โคตร)รักมึงว่ะ 

khun_aut

oscar_2.jpg

oscar_1.jpg

Inspired by: ประกาศผลสดๆ สุพรรณหงส์ทองคำ ครั้งที่ 17