ปิดเทอมใหญ่ อะไรทำ วู้วุ่น … วัยรุ่น รู้ยังๆ !?

ไม่รู้ฮอร์โมนบ้าบออะไร …
เล่นงานเราซะอ่วม หฤทัย กับวัย 14-15   

ใช่! มันต้องเป็น ฮอร์โมนแอมเฟตามีน แหงมๆ
เพราะมันทำเราเพี้ยน ไร้เหตุผล แอนด์ ไม่มีสาระ
… ยิ่งมองมา จากปลายตาผู้ใหญ่  

ไม่ใช่ฉัน แต่เพราะฮอร์โมนนั่น
มันจับเธอเป็นตัวประกัน … ขังเธอกับฉัน ไว้ในใจ
เธอก็รู้ ฉันไม่ต้องการอะไร … นอกจากใจของเธอ
~~~ พะอืดพะอม เล็กน้อย ทนหน่อยนะเธอ !  

หรือเพราะ ฮอร์โมนนักสืบ … ฉันค่อยๆ คืบคลำ 
เฝ้าสะกดรอยรัก ทุกฝีก้าว … เย็นย่ำค่ำมืด จะเป็นไร   
ให้รู้กันไป เสียดีกว่า … ว่าเธอ แอบส่งตา ให้ใคร ??   

ก็อีกนั่นแหละ มันไม่ใช่ฉัน ที่ว้าวุ่น
ไอ้
ฮอร์โมนนั่นปะไร ทำฉันอุ่น และหยุดระแวงใครๆ
แค่เธอยิ้มให้ และชวนฉันไปกินไอติม ก็แค่นั้น 

ผู้ใหญ่บอกว่า วัยรุ่น คือวัยเปลี่ยนผ่าน
ทั้งกาย ทั้งใจ ทั้งภายใน และ ภายนอก
แล้วเธอล่ะ … จะหลอกกันอีกนานไหม ?
เฮ้อ ~~~ แม้ไม่เกี่ยว ฉันเสี่ยวไหมเธอ !  

ความรักไม่ได้ทำให้ใครตาบอด
ฉันต่างหาก … ปิดตาเธอไว้
ก็เธอ … เธอเอารัก มาบังตาฉัน ก่อนทำไม? 

 

ในฐานะ คนเคยรัก และ
เคยอาบน้ำตาร้อนๆ มาก่อน พี่อยากบอกว่า
บทความล้อกลอนเปล่า ทำนองนี้
เหมาะกับน้องๆ วัยกำลังดี อ่านเท่านั้น

ก่อนชมหนังไทย หัวใจว้าวุ่น  

กรุณาเตรียม กระโถน ถุงพลาสติก
และ แขนเสื้อของคนนั่งข้างๆ ให้จงดี 
 

เพราะมันมีทั้งน้ำตา น้ำลาย และ น้ำย่อย !
แต่อย่างน้อย …  

… อย่างน้อย ฉันก็เคยได้รัก !

khun_aut

pidterm_g15_resize.jpg

อยากฟังเพลง เชิญป้ายนี้ …
http://www.nangdee.com/lyrics/song_preview.php?c_id=5275   

อยาก อิน ต่อ … เชิญป้ายนี้  
http://www.pidtermyai.com/