คุณไม่ต้องเก่งก็ได้ … แค่แอ๊กทีฟก็พอ !

ถึง เก่ง

 เก่ง … ขอบคุณนะ ที่ช่วยถีบแทนผม
แต่ผมไม่ต้องการ ผมอยากอยู่เงียบๆ กินง่ายๆ 

อ้อ … ทุกอย่างที่คุณ พรรค-พวกคุณ ทำให้ นั้น  
คุณไม่รู้หรือไง ว่า สื่อ(มัน)จับตัวผม เป็นประกัน  
ไม่เชื่อ คุณลองแหกตาดู … พาดหัวข่าว ข้างล่างสิ

มันเกี่ยวกับผมตรงไหนนี่ … หยุดเหอะเก่ง  

อ้อ … เรื่องที่คุณไปจิกหัวตบผู้หญิงคนนั้น
ผมตรวจสอบแล้ว ถ้าคุณผิดจริง …
เสียค่าปรับพันเดียว
หรือ โทษจำฯ ไม่เกิน 1 เดือน
… ผมจัดการให้ 
 

โอเค … หยุดได้แล้วครับ  

นายฯ  

อ้อ … ผมต้องการคนแอ๊กทีฟ คุณก็รู้
แต่นี่ ยังไม่ทันแอ็ก … คุณถีบเลยนี่นา
ผมบอกว่า ผมต้องการ คนแอ๊ก – ถีบ … โอเคมั้ย?

อ้อ … คุณว่าผมพูด “อ้อ” บ่อยไปไหมนี่ ?

(Edited: 4/4/08, 5:45pm)

====================   

วิปรัฐบาลตั้ง คกก.ติดตามผลสอบคดี การุณ ยันไม่อุ้มคนผิดแน่ [กรุงเทพธุรกิจ]
โกวิทย์”โต้”การุณ”กลางสภาฯ วอนอย่าโกหก-ใส่ไฟ [เดลินิวส์]
สมศักดิ์”แจงไม่มีข้อบังคับเอาผิด”เก่ง-การุณ” [คมชัดลึก]
การุณ”โร่แจ้งกลับ”สมเกียรติ” ข้อหาแจ้งความเท็จ [คมชัดลึก]
พปช.ไม่ส่งเรื่องการุณถีบ”สมเกียรติ”ให้กมธ.จริยธรรม [คมชัดลึก]
คาด 15 วันได้ข้อสรุป ส.ส.เก่งถีบสมเกียรติ [ไทยรัฐ]
การุณแจ้งความกลับ-สภาสอบ15วันรู้ผลถีบสมเกียรติ [กรุงเทพธุรกิจ]
รองปธ.สภาฯ เชิญวิปรัฐบาลและฝ่ายค้านหารือเพื่อตั้งกก.สอบ การุณ [กรุงเทพธุรกิจ]
ฝ่าย”สมเกียรติ”ดูภาพวงจรปิดแล้ว-คาดสอบเสร็จใน15วัน [เดลินิวส์]
12:33 น. ตั้งคณะกก.สอบการุณถีบสมเกียรติ [ไพสท์ทูเดย์]
อภิสิทธิ์” เรียกร้อง พปช.หามาตรการลงโทษวินัย “การุณ” [ผู้จัดการ]
การุณ-สมเกียรติ”เดิมพันตำแหน่ง ส.ส.ท้าลาออก [เดลินิวส์]
สมเกียรติโต้ไม่ได้พูดหยาบกับการุณไม่จริงจะลาออก [มติชน]
เฉลิมชี้การุณโดดถีบอารมณ์ชั่ววูบพปช.ไม่ป้องคนผิด [มติชน]
การุณโหสกุล ส.ส.อารมณ์ร้อน [มติชน]
เป็ดเหลิม”ได้ทีอัด”สมเกียรติ” ก้าวร้าว-อ้างวิวาทกันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ [ผู้จัดการ]

.
.
.
(รูปโดดถีบ ถ่ายไม่ทันครับ ตีนไวจริงๆ – ฮา)